Ý nghĩa ngày gia đình Việt nam
Lúc / 0 bình luận
Gia đình thật chẳng cao to, gia đình lẽ đơn giản là những tình thương, là sự yêu thương trao đi mà không đòi hỏi điều kiện gì.

Gia đình là nơi ta bắt đầu mầm sống, là nơi ta cất tiếng khóc đầu tiên và chậm chững những bước đi đầu đời. Gia đình như vũ trụ nhỏ chứa đựng mọi điều ta muốn biết rồi chẳng giấu giếm gì trao lại hết cho ta. Mỗi người đều như một nhánh cây, càng vươn càng xa, nhưng dù có vươn thế nào vẫn mãi nằm trong mạch đập của thân rễ, vẫn nằm trong cái ôm rộng lớn mang tên “gia đình”. Vòng tay của ba, của mẹ đôi khi lớn hơn nhiều lần so với trí tưởng tượng của chúng ta.

Để tôn vinh tình yêu to lớn cùng những giá trị tinh thần đẹp đẽ ấy, ngày 28/6 hàng năm được chọn làm Ngày gia đình Việt Nam, để nhắc nhở ta dành nhiều hơn nữa sự yêu thương cho những người mà ta cần quan tâm.

ASK chúc gia đình Đầy sẽ luôn đong đầy, luôn luôn hạnh phúc dù có lúc cuộc sống có thử thách khó có thể biết trước được. Trân quý và gìn giữ thứ tình cảm thiêng liêng này từng giây từng phút nhé. Vì gia đình là nơi tuyệt vời nhất để ta trở về...

Yêu Thương ♥
Theo ask.

Portfolio

Labels

Số lượt xem tháng trước

Contact Info

Followus

Tìm kiếm Blog này

Recent Comments

Text SlideShow

Featured

About Us

Introduction

Bài xem nhiều

Biểu mẫu liên hệ




Lịch làm việc

Bài mới